ประโยคนี้ละลาย

by puifff

“ผมไม่ใช่คนดิบดีอะไร ผมไม่มีอะไรให้คุยอวดใครนัก ผมเคยเป็นคนหยาบ ไม่ใส่ใจคนอื่น ก้าวร้าวหลงตัว ดังนั้นบางทีผมอาจจะไม่ใช่คนคนนั้นสำหรับคุณก็ได้ แต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่ผมแน่ใจ ผมไม่มี ไม่มีวัน ที่จะเบื่อหน่ายคุณ ซึ่งถ้าคิดอย่างนั้น ผมก็เป็นคนพิเศษสำหรับคุณจริงๆ”

#การปรากฏตัวของหญิงสาวในคืนฝนตก
: SOUTH OF THE BORDER, WEST OF THE SUN
#HarukiMurakami

image

